Trổ tài cắm hoa giả theo phong cách Châu Âu

Khác với cách cắm hoa giả của người Trung Quốc hay Nhật Bản xem trọng ý tứ trong cách cắm hoa và mỗi bông hoa đều chứa đựng một yếu tố nghệ thuật, người Châu Âu thích những bình hoa rực rỡ, tưng bừng, nhiều sắc màu, nhiều loại hoa, thể hiện một sức sống mãnh liệt, khiến cho nơi ở bừng sáng.

  • Trang trí nhà đẹp với hoa giả, hoa vải
  • Hoa Giả Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Hoa lụa nhập khẩu - Mẫu Đơn - HBM90
    1.Chọn hoa và bình cắm hoa
     
    Muốn cắm một bình hoa giả, hay bó hoa theo phong cách Châu Âu, hãy chọn thật nhiều loại hoa lụa xòe cánh đang độ nở rộ và những loại lá có hình dáng, màu sắc khác nhau. Có thể sử dụng máy sấy ấm thổi cho lá hoa lụa bung ra tự nhiên. Lá dương xỉ, cây thường xuân, rêu và bạch đàn là những lựa chọn quen thuộc để định hình hoa trong bình cắm. 
     
     
    Để cắm một bình hoa giả giống tự nhiên nhất, hãy lựa chọn những loại bình cắm hoa thật đơn giản. Có thể tận dụng một chiếc nồi đất, bình thủy tinh, bình tưới hoa bằng sắt…
     
    Trước khi cắm hoa vào lọ, cần cắt gọn các cuống và ướm cành thử trên bình để tạo dáng trước cho các thế hoa giả cần cắm. Một bình hoa giả châu âu không nhất thiết phải quá rườm rà trong bố cục lập thể. Đôi khi sự đơn giản lại tạo nên dáng chậu đẹp như mong đợi.
  • 2.Màu sắc hoa giả
     
    Hãy chọn một màu chủ đạo trước khi cắm hoa. Ví dụ bạn muốn bình hoa màu tím, hãy chọn những bông hoa có các sắc tím, hồng chuyển nhẹ khác nhau như hoa violet, hoa tử đinh hương, hoa hồng, cát tường…
     
     
    Tuy nhiên, điểm nhấn là một điều bạn không được quên. Một lượng nhỏ lá xanh bằng cao su hay nhựa phun xương, hay những bông hoa baby li ti sẽ khiến bình hoa của bạn nổi bật!
     
    Một bình hoa Lan lụa mang phong cách châu âu đẹp mắt- sản phẩm của Hoa Bốn Mùa
  • 3.Cách sắp xếp hoa giả
     
    Bình hoa kiểu Châu Âu trông có vẻ như ai đó cầm cả bó hoa và cắm luôn vào lọ nhưng thực ra lại không phải như vậy. Hãy cắm từng loại hoa một và chia đều chúng về các hướng khác nhau của bình hoa để phân bố màu sắc phù hợp nhất. Cắt cành hoa sao cho chúng cao gấp đôi bình cắm. 
     
    Tưởng chừng như đơn giản hóa ra lại la cả một nghệ thuật
     Người Châu âu trong con mắt khắt khe của giới thượng lưu là những sản phẩm tinh túy được gọt dũa trạm khắc từ những bàn tay nghệ nhân tài ba, nhưng về gu thẩm mỹ hoa, họ dường như muốn để sự tự nhiên nhất giữa các loài hoa hòa quyện vào với nhau theo gu nhất định.

    (c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

    Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

    Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

    Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

    Điện thoại: 0965698883

    Email: contact@hoabonmua.vn

facebook