Giới thiệu

Chào mừng quý khách đến với Hoa vải đẹp Hoa Bốn Mùa

Ngày nay, cuộc sống hiện đại hối hả và tất bật, sự phát triển của kiến trúc mới đang ngày càng đẩy xa con người với thế giới thiên nhiên. Chúng ta có thể luôn cảm thấy thiếu thốn yếu tố tự nhiên ngay trong văn phòng hoặc ngôi nhà của chính mình. Vì thế nên nhiều người trong chúng ta từ trong sâu thẳm rất mong tìm đến thiên nhiên qua không gian xanh, khoáng đạt và gần gũi ngay tại khu vực sống của mình.

Cây nhựa, hoa vải, hoa lụa mà chúng tôi giới thiệu và cung cấp đến quý khách luôn mang đậm màu sắc thiên nhiên giúp bạn cân bằng cuộc sống và gia tăng hiệu quả làm việc, thưởng thức cái đẹp của bạn. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao, không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc; và đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn.

Bên cạnh đó Hoa Bốn Mùa còn cung cấp thêm các vật phẩm khác giúp trang trí không gian sống như rau, củ quả, trái cây giả, tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật, sản phẩm nội thất, quà tặng… Cùng với hoa và cây, tất cả sẽ góp phần thăng hoa cuộc sống tinh thần của bạn.

Thật dễ dàng, quý khách có thể gọi điện thoại cho chúng tôi hoặc mua hàng ngay trên trang web này tại địa chỉ www.hoabonmua.vn. Hãy ủng hộ cửa hàng chúng tôi, hoặc giới thiệu đến người thân nhé.

Các sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh giới thiệu đến quý khách bao gồm:

+ Hoa vải, hoa lụa, hoa cao su, silicon

+ Hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hội nghị, hoa văn phòng

+ Cây giả, cây nhựa, rau củ nhựa, trái cây giả, trái cây nhựa

+ Các loại vách lá cây giả, vườn treo, vườn đứng lá cây giả, lá nhựa

+ Dịch vụ điện hoa

+ Bán và cho thuê cây thông, vật dụng trang trí Noel, trang trí Tết tại khu vực Tp.HCM

.Sự hài lòng của bạn là vinh dự của chúng tôi, hãy liên hệ để nhận hỗ trợ và tư vấn nhanh.

.


Chào mừng quý khách đến với Hoa Bon Mua's flower shop. Chúng tôi đem thiên nhiên đến ngôi nhà của bạn, văn phòng của bạn hay đơn giản là góc làm việc hoặc góc riêng của bạn.

.Giới thiệu và hướng dẫn về trang web

Quý khách có thể xem thông tin về sản phẩm, dịch vụ; và đặt hàng thông qua trang web này. Khi đặt hàng tại trang web này, chúng tôi sẽ nhận được thông tin đặt hàng và gửi đến quý khách mã số đơn hàng, quý khách có thể kiểm tra theo dõi đơn hàng qua hệ thống trang web này của chúng tôi.

Để đặt hàng trên trang web này, quý khách phải điền một số thông tin để đặt hàng. Nếu quý khách không điền đầy đủ thông tin ở một số yêu cầu thì đơn hàng không xác nhận được. Quý khách có thể xem chi tiết Hướng dẫn đặt hàng tại đây. Nếu quý khách gặp khó khăn trong vấn đề đặt hàng on-line, vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi.

Khi truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản, quy định của chúng tôi. Chúng tôi có toàn quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào có trên web mà không cần thông báo trước. Khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi được đăng tải, có nghĩa là quý khách đã chấp nhận những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Xin lưu ý, thương hiệu hoa vải đẹp Hoa Bốn Mùa (Hoabonmua’s flower shop) đã được đăng ký bảo hộ, nghiêm cấm mọi hình thức sao chép thương hiệu, hình ảnh sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

Thông tin giới thiệu sản phẩm được mô tả chi tiết dưới mỗi sản phẩm mà chúng tôi đăng tải trong phần mô tả sản phẩm.

Giá bán các sản phẩm trên website hoabonmua.vn được niêm yết là chưa bao gồm VAT 10%, trường hợp quý khách muốn xuất hóa đơn, quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin xuất hóa đơn ngay khi đặt hàng. Mỗi sản phẩm có thể có khuyến mãi giảm giá, được nêu rõ trong phần giới thiệu thông tin sản phẩm và giá khuyến mãi được niêm yết cụ thể rõ ràng.

Phí vận chuyển áp dụng có thể miễn phí hoặc thu theo mức phí thực tế của bưu điện hoăc của các đơn vị vận chuyển uy tín khác được chọn lựa kỹ. Xin vui lòng xem chi tiết tại Phí giao hàng.

.Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Chúng tôi tiếp nhận tất cả các ý kiến và cả các khiếu nại của khách hàng, đồng thời sẽ giải đáp, và giải quyết thỏa đáng ngay khi tiếp nhận.

Thông tin được tiếp nhận qua điện thoại và email, tin nhắn qua facebook, Zalo, Viber… Quý khách vui lòng xem thông tin trong phần Thông tin liên hệ.

Trân trọng,

Hoa Bốn Mùa 
 Four Seasons silk Flowers

facebook