Hoa Giả Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Giá Tốt Nhất Thị Trường

Trang trí không gian sống với nhiều sắc hoa yêu kiều không phải là điều mới mẻ, tuy nhiên rất nhiều người ngại mua hoa tươi về trang trí bởi chúng vừa mất thời gian, lại nhanh héo, tốn rất nhiều chi phí. Do đó những bình hoa giả, hoa giả để bàn, trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay, những đóa hoa giả trang trí với nhiều màu sắc sinh động được làm bằng vải lụa giống y như thật, đem lại sự sinh động cho không gian sống, tạo cho chủ nhân cảm giác vui vẻ, thoải mái khi trở về nhà. Tuy nhiên việc lựa chọn hoa giả trang trí phòng khách cũng không dễ dàng gì và đặt bình hoa vị trí nào hợp phong thủy?. Qua bài viết này, Hoa Bốn Mùa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào nhé.

Xem thêm »»» Các sản phẩm hoa lụa trang trí phòng khách cực đẹp

Những điều cần nhớ khi bày bình hoa giả trong phòng khách

Bình hoa giả để phòng khách sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian nhà bạn, bên cạnh đó thì chúng ta cũng cần suy nghĩ đến khía cạnh phong thủy để có được “thú chơi có lợi”. Cách bố trí bình hoa giả trong phong thủy trong phòng khách có liên quan đến các vấn đề như tình cảm, hôn nhân, sự bình an, sức khỏe, tài vận, sự nghiệp… của gia chủ. Bình hoa có lúc dùng để cắm hoa, điều này thể hiện sự nữ tính, sự tình cảm của người cắm. Vậy thì, phong thủy về cách bố trí bình hoa trong phòng khách là chúng ta cần chú ý những điểm gì?

  1. Đặt bình hoa để bàn ở khung cửa sổ – ước vọng đào hoa.

Nếu như bạn đang độc thân mà muốn “thoát”khỏi “kiếp độc thân” thì hãy đặt một lọ hoa tươi ở khung cửa sổ. Điều này giúp mang đến cho bạn vận mệnh “đào hoa”- có nhiều người theo đuổi.

  1. Đặt bình hoa trong phòng khách – bình an, cát tường

Chữ “bình” trong “bình hoa” trong tiếng Hán đồng âm với từ “bình” trong “bình an”. Trong gia đình hoặc ở công ty đều phù hợp để đặt bình hoa. Trong nhà mà đặt bình hoa tượng trưng cho sự bình an của các thành viên trong gia đình. Ở công ty đặt bình hoa tượng trưng cho sức khỏe của nhân viên. Bình hoa giả để bàn đẹp giúp cho căn phòng trở nên sáng sủa, tràn đầy sức sống mà chúng còn giúp cho gia chủ được bình an, tai qua nạn khỏi.

  1. Cách bố trí bình hoa lớn hay nhỏ phụ thuộc vào độ lớn nhỏ của không gian mà quyết định.

Phong thủy về bình hoa giả để bàn có rất nhiều điều cần chú ý, kích thước bình hoa to hay nhỏ phụ thuộc vào diện tích không gian lớn nhỏ mà chủ nhân cần đặt để quyết định. Ví như một không gian nhỏ thì không hợp với việc đặt một bình hoa cỡ lớn và không gian rộng cũng không phù hợp với việc đặt một bình hoa bé tí xíu. Một là ảnh hưởng đến sự hòa hợp của các bố trí khác và mỹ quan, hai là sẽ đi ngược lại với tác dụng phong thủy mà chúng ta mong muốn.

  1. Mối quan hệ giữa việc sắp xếp vị trí bình hoa và phương hướng

Ngoại hình bình hoa khác nhau cần đặt ở phương hướng phù hợp mới có thể kích thích được thị giác. Ví dụ như bình hoa bằng thủy tinh thì nên đặt ở hướng Bắc của phòng khách, bình hoa hình cầu thì đặt ở hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc trong phòng khách. Với những bình hoa hình nón nên đặt ở hướng nam. Bình hoa giả trang trí phòng khách bằng gốm sứ nên đặt theo hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc.

  1. Bình hoa kị hướng “Ngũ hoàng tinh”

Nếu như bình hoa màu xanh mà đặt ở vị trí “Đấu ngưu sát” thì trong nhà ắt xung khẩu nhiều. Nếu như bình hoa màu đỏ mà đặt ở vị trí hướng “Ngũ hoàng tinh” thì dễ làm các thành viên trong gia đình sinh bệnh, thậm chí là họa.

Hoa giả trang trí, hoa giả để bàn tô điểm phòng khách

Các sản phẩm mẫu hoa đẹp phòng khách, hoa trang trí, hoa lụa giả, hoa vải đẹp hoa để bàn, Hoa giả phòng họp, phòng khách, hoa giả cao cấp của hoabonmua.vn được nhập khẩu 100% , bạn có thể trang trí cho phòng khách trên kệ hay trên đôn sẽ luôn làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của ngôi nhà.

Bộ sưu tập hoa giả trang trí, hoa giả phòng khách của Hoa Bốn Mùa hợp đầy đủ các loại hoa quý hiếm từ khắp các nước trên thế giới, với nhiều kiểu dáng, màu sắc tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình

 (c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 02: tầng 2 tòa nhà 95 E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0912958635

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook