Hoa lụa hoa vải trang trí trong đời sống hiện đại

Hoa lụa, hoa vải và hoa giả là những sản phẩm không còn lạ lẫm với người tiêu dùng thời hiện đại. Hoa Bốn Mùa sẽ cung cấp cho quý khách hàng một cái nhìn tổng quan về sản phẩm này! Đảm bảo quý vị sẽ có một cách nhìn tổng quan hơn về xu hướng thẩm mỹ hoa ngày nay.

Hoa lụa là gì?

Hoa lụa là một loại hoa giả, sử dụng chất liệu chính là lụa để tạo thành hoa. Hiện nay, lụa chỉ là một trong những chất liệu tạo hoa giả, tuy nhiên nhờ đặc tính của lụa là mềm, bắt và giữ màu tốt nên hoa lụa cho vẻ đẹp tự nhiên, chính bởi vậy, hoa lụa là loại hoa giả được nhiều người biết đến, yêu mến và sử dụng.

Đối tượng nên sử dụng hoa lụa

- Những gia đình có nhu cầu trang trí hoa trong phòng khách, bàn ăn, phòng ngủ hoặc bất cứ vị trí nào bạn thích.

- Các doanh nghiệp, công ty,khách sạn, bệnh viện cần hoa lụa nghệ thuật trang trí đại sảnh đảm bảo yếu tố sang trọng, đẳng cấp.

- Phòng học cần hoa trang trí để tạo không gian thoải mái, tạo cảm hứng.

- Những người có nhu cầu sử dụng hoa lụa có độ bền đẹp cao và an toàn.

Hoa Lụa được trang trí trên bàn trong phòng khách

Bình hoa lụa không khác gì hoa thật 

Hoa lụa không chỉ cho màu sắc, dáng hoa chuẩn không kém hoa tươi mà còn có độ bền vượt trội

Ưu điểm của hoa lụa

- Tính thẩm mỹ không thua kém hoa tươi

Có thể khẳng định với nhiều người nếu nhìn khoảng cách 2-3 m sẽ không thể phát hiện được bình hoa lụa đang nhìn là hoa thật hay hoa giả. Với tài năng ưu tú và hơn 10 năm kinh nghiệm của các nghệ nhân tại Hoa Bốn Mùa là nhân tố đảm bảo hoa lụa có màu sắc, hình dáng đẹp hệt hoa tươi.

- Hình thức, mẫu mã đa dạng

Để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ đa dạng cũng như mục đích dùng hoa lụa phong phú, hiện nay Hoa Bốn Mùa cung cấp hàng trăm mặt hàng hoa với các cách cắm, cách phối hoa độc đáo đảm bảo thích hợp với không gian trang trí và tạo vẻ sang trọng, quý phái cho bình hoa lụa mang thương hiệu Hoa Bốn Mùa.

- Độ bền vượt trội

Hoa lụa tại Hoa Bốn Mùa có độ bền hơn chục năm không phai màu, không biến dạng hoa. Đây là yếu tố khác biệt của chúng tôi so với dòng hoa lụa khác, hoa chỉ giữ màu được một vài năm sau đó sẽ bị phai hoặc chất lượng lụa xuống cấp khiến hoa rũ.

- An toàn cho sức khỏe

Hoa lụa cao cấp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của hoa tươi là thu hút côn trùng, khi hoa tàn không thay kịp tạo mùi và khí độc, vì được nhuộm bằng màu an toàn, nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên hoa lụa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi khách hàng.

- Giá thành rẻ:

Bạn chỉ cần đầu tư một khoản chi phí ban đầu sẽ tiết kiệm được chi phí mua hoa nhiều năm.

Hoa Bốn Mùa là một trong những địa chỉ bán hoa lụa uy tín chất lượng trên địa bàn Hà Nội

Địa chỉ cung cấp hoa lụa hoa giả cao cấp uy tín

Theo như đánh giá của nhiều khách hàng sành hoa hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp hoa lụa giá rẻ. Tuy nhiên, nếu để đánh giá uy tín và chất lượng thì phải kể đến showroom hoa lụa Hoa Bốn Mùa. Đây là nơi cung cấp hoa lụa chất lượng cao cả về hình thức, chất lượng và số lượng. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được hài lòng cả về sản phẩm và thái độ phục vụ.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hoa lụa, hoa vải trang trí vui lòng liên hệ thông tin dưới đây !
 

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : 

Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook