Gợi ý các đầu mối nhập hoa tươi bán tết giá rẻ

Nơi nào cung cấp hoa tươi giá sỉ ? Kinh nghiệm bán hoa tết? Mua hoa tươi giá sỉ ở đâu rẻ nhất?… Đó là những câu hỏi đang được nhiều người kinh doanh thời vụ quan tâm trong dịp cuối năm này. Bán hoa tết quan trọng nhất là tìm được mối nhập giá rẻ và nguồn hoa tươi chất lượng. Để các bạn dễ dàng tìm thấy những điểm cung cấp hoa tươi giá sỉ Tết, Hoa Bốn Mùa xin chia sẻ một vài đầu mối lấy hoa tết về bán, giúp bạn kiếm lời trong mùa xuân và thêm nhiều ảnh sản phẩm đẹp khi muốn bán hoa nhé.

    

Gợi ý các đầu mối nhập cung cấp hoa tươi giá sỉ

Các chợ hoa Hà Nội

Hà Nội từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu của người Việt. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm tụ họp của rất nhiều thiên đường hoa nức tiếng, tạo nên một không khí náo nhiệt rực sắc xuân mỗi dịp cuối năm. Các chợ hoa lâu đời nhất Hà Nội phải kể đến chợ hoa Hàng Lược trên 500 tuổi, với đầy đủ các loại hoa khác nhau và khá “chất”. Con chợ này năm trên phố Cổ nên bạn sẽ gửi xe phía ngoài và đi dạo một lượt trước khi tìm được mối cung cấp hoa tươi giá sỉ tốt nhất cho mình.

Các chợ hoa ở Hà Nội

Tiếp đến là chợ hoa đường Hoàng Hoa Thám, nơi đặc trưng của các loại lan rừng, sinh vật cảnh. Chợ hoa đường Âu Cơ, Lạc Long Quân nơi khoe sắc của hàng trăm loại hoa khác nhau được chuyển từ Sapa, Đà Lạt về. Tuy không bề thế như Hàng Lược những vào dịp cuối năm nơi đây cũng tấp nập kẻ mua người bán. Tuy chợ mở cửa cả ngày, nhưng bạn nên đi sớm để có được giá mua tốt nhất từ những người cung cấp hoa tươi giá sỉ tại đây.

Chợ hoa Quảng Bá

Đông đúc hơn cả phải kể đến chợ hoa Quảng Bá nguồn cung cấp hoa tươi giá sỉ lớn nhất Hà Nội, chợ hoa đầu mối chi họp vào nửa đêm cho đến sáng nhưng vào những ngày cận tết chợ vẫn họp cả ngày. Trong khi những nơi khác đang chìm vào giấc ngủ thì không khí ở đây là ồn ào, náo nhiệt, cảnh mua bán diễn ra tấp nập. Từ cổng chợ bước vào là các sạp hoa được kê thành từng dãy, với đầy đủ các loại như hồng, đồng tiền, cúc, hoa ly, thược dược, lá măng, loa kèn trái vụ, sống đời v.v…   Lưu ý cho bạn khi nhập hoa tại chợ này là cần mang theo đèn pin và kiểm tra kỹ hoa trước khi mua để tránh mua nhầm hoa cũ hay hoa được ướp lạnh. Hơn nữa, kinh nghiệm từ nhiều người cũng cho thấy, giá bán ngoài cổng chợ thường cao hơn cuối chợ. Vì vậy, hãy dạo vòng một lượt tham khảo giá để được lời nhất cho bạn.

Tiếp theo là chợ hoa Nghi Tàm, được xem là chợ hoa có quy mô lớn nhất Hà Nội, lại có lợi thế nằm ngay cạnh chợ hoa Quảng Bá nên hoa ở đây cực kỳ phong phú và đa dạng về kiểu loại và chất lượng. Chúng được vận chuyển đến từ rất nhiều các đầu mối khác nhau như từ Đà Lạt, Sapa chuyển ra và từ các vùng lân cận như làng hoa Tây Tựu, Mê Linh…   Chợ mở cửa gần như cả ngày, nhưng càng đi sớm bạn càng có cơ hội được được cung cấp hoa tươi giá sỉ thấp nhất từ các chủ vườn. Người bán tại đây khá dễ dãi nên khách hàng có thể thoải mái mặc cả, chọn hàng. Tuy nhiên, với những người bán hoa “đầu nương” (mẻ hoa đầu tiên được cắt ở ruộng) thì người mua không được phép mặc cả, và thường thì chúng chỉ được bán cho người chơi hoa, và những người buôn hoa sẽ không có cơ hội để mua.

Chợ hoa Sài Gòn

Chợ hoa Sài Gòn

Không thua kém Hà Thành, Sài Gòn cũng là khu vực tập trung của nhiều chợ hoa cung cấp hoa tươi giá sỉ nổi tiếng như chợ hoa Hồ Thị Kỷ, chợ hoa Gò Vấp. Hồ Thị Kỷ là chợ hoa lớn nhất đất Sài Gòn, với tuổi đời trên 30 năm. Hoa ở đây cũng được lấy về từ nhiều nơi khác nhau, từ các tỉnh miền Tây, Đà Lạt cho đến cả các loại hoa nhập khẩu từ Nhật, Thái Lan, Trung Quốc. Đây được xem là điểm đến của nhiều dân kinh doanh hoa tết miền trong, bởi sự đa dạng phong phú của hoa và giá bán buôn khá mềm.

Làng hoa Gò Vấp

Làng hoa Gò Vấp cũng là một địa điểm nhập hoa tết không thể bỏ qua. Vào mỗi độ xuân về, nơi đây là nhộn nhịp không khí mua bán trên khắp các tuyến đường Cây Trâm, Phan Hữu Ích và khu chùa Nghệ Sĩ. Do chỗ gửi xe cách xa chợ, bạn nên mang dày thấp hoặc dép để đi lại cho tiện. Hơn nữa, hãy dạo một lượt trên khu phố để chọn được giá mua tốt nhất.

Làng hoa Sa Đéc – Đồng Tháp

Nếu nói đến làng hoa lớn nhất Việt Nam, phải kể tới làng hoa Sa Đéc, với diện tích trên 250 ha và có đến hàng nghìn chủng loại hoa khác nhau. Đây được xem là đầu mối cung cấp hoa tươi giá sỉ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và nguồn xuất khẩu hoa tươi sang các nước lân cận. Chính vì vậy, các con buôn và tiểu thương lớn đều chọn nơi đây là mối nhập hoa chính cho mình.

Làng hoa Sa Đéc- Đồng Tháp

Nếu có điều kiện tới đây, bạn không chỉ mua được cung cấp hoa tươi giá sỉ tận gốc mà còn có thể tận hưởng vẻ đẹp rự rỡ của trăm nghìn loại hoa, cây kiểng khác nhau đua sắc chào đón xuân về. Và đừng quên tìm hiểu thêm thông tin và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hoa trong Cẩm nang kinh doanh hoa cùng Hoa Bốn Mùa nhé.

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Trụ sở, Shop 01: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook