Có 10 lý do để các bạn chọn hoa lụa Bốn Mùa

Với những ưu điểm nổi trội như đem lại cho gia đình bạn như giữ được màu lâu, với sắc hoa luôn tươi tắn… nên nhiều khách hàng đã lựa chọn hoa lụa nghệ thuật để trang trí không gian nội thất văn phòng, hội nghị hay nhà cửa…

Hoa lụa ngày nay dùng trang trí không còn khô cứng, nhợt nhạt mà vô cùng là mềm mại, tươi tắn, nếu chúng ta nhìn bằng mắt thường thì sẽ dễ dàng bị đánh lừa thành hoa thật. Hoa lụa thường rất dễ dàng tạo dáng vì vậy nó hợp với hầu hết các vị trí như cắm trong bình lớn để đại sảnh, tiền sảnh hay kết thành lẵng làm hoa chúc mừng sinh nhật hay hội nghị, thậm chí nhiều người đã lựa chọn hoa lụa làm hoa cưới.

Xem thêm các mẫu hoa lụa đẹp:

Trên thị trường việt hiện nay đã có hàng trăm loại hoa giả trang trí với đủ màu sắc cũng như kiểu dáng cho ta lựa chọn theo cành lẻ hay những bình hoa nghệ thuật. Và việc lựa chọn 1loại hoa thích hợp cho không gian sống và làm việc sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn thoải mái và gần gũi hơn với thiên nhiên

Sử dụng hoa lụa thay thế cho hoa tươi, bạn sẽ bớt được công sức chăm sóc đồng thời lại khắc phục được nhược điểm nếu không có năng khiếu cắm hoa. Định kỳ bạn có thể làm sạch, làm mới hoa bằng cách sử dụng một chút dầu gội đầu để giặt hoa sau đó dùng quạt thổi khô.

Chỉ cần 200.000 đến 400.000 là có thể mua được cho mình một bình hoa đẹp hay lẵng hoa nhỏ, và chỉ từ 500.000 – 900.000 cho một chậu cây hoa cao cấp. Tuy nhiên cũng có bình hoa nghệ thuật lên đến tiền triệu, điều này tuỳ thuộc vào chất liệu và chất lượng của hoa cũng như nhu cầu của quý khách hàng.
 

Có 10 lý do để bạn chọn hoa lụa:

  1. Trông hoa luôn tươi tắn và Không héo hay biến màu theo thời gian.
  2. Có rất nhiều màu sắc và rất nhiều phong cách để các bạn lựa chọn.
  3. Giữ được hoa lâu hơn, và các bạn có thể cầm loại hoa mà bạn ưa thích vào mùa thu, dù loại hoa đó chỉ có trong mùa xuân.
  4. Nhẹ hơn hoa tươi.
  5. Rẻ hơn hoa tươi.
  6. Dễ dàng vận chuyển, và không phải bảo quản lạnh.
  7. Không gây dị ứng.
  8. Cánh hoa không bị rụng.
  9. Có thể mua hoặc chuẩn bị bó hoa vài tuần trước khi lễ cưới diễn ra.
  10. Không thu hút ong hay các loại côn trùng khác.

 (c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 01: Tầng 2 tòa nhà 95 E Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 0912958635

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook