Bình hoa lụa nhập khẩu cao cấp chỉ có duy nhất tại Shop Hoa Bốn Mùa

Ngoài những loại hoa hồng, tulip, hướng dương được nhập về từ Trung Quốc, nhiều loại hoa lụa nhập khẩu mới cũng rất được ưa chuộng. Trong đó phải kể đến hoa hồng lụa, hoa tuyết cầu Thái Lan, hoa hồng Ecuador, hoa hướng dương Nhật Bản, hoa cúc Tara...

Xem thêm »»» Các sản phẩm hoa lụa trang trí phòng khách cực đẹp

Dịp 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam là thời điểm các cửa hàng hoa ăn nên làm ra. Năm nay, ngoài những loại hoa hồng lụa nội địa được nhập về từ China, nhiều loại hoa giả nhập khẩu mới cũng rất được ưa chuộng, trong đó phải kể đến hoa hồng Columbia, hoa hồng Ecuador, hoa hướng dương Nhật Bản, hoa cúc Tara...

1.Vì sao Hoa lụa nhập khẩu cao cấp được ưu chuộng hơn hẳn

Giá của những loại hoa này đắt gấp vài lần so với hoa thường nhưng rất được lòng những người yêu hoa vì vẻ đẹp nổi bật và độ thật không thể phát hiện mắt thường

Hoa hồng lụa nhập Hàn Quốc được yêu thích vì đóa hoa to, nhiều cánh, hoa xếp tầng đẹp, nhiều màu sắc và hương thơm ngọt ngào

Chị Vân Anh, quản lý công ty Hoa Lụa nhập khẩu tại công ty TNT Cec cho biết, năm nay, hoa lụa cao cấp rất được săn lùng và có phần được đặt mua nhiều hơn so với hoa giả china

Lý do là bởi hoa lụa này có tiếng về chất liệu độ quyến rũ thật, hoa to, màu sắc rực rỡ. Một bông hồng lụa Ecuador có giá khoảng 200.000 đồng/cành, một bó hồng khoảng 10 bông sẽ có giá gần 2 triệu đồng nếu trang trí đơn giản trong bình hoa giả.

Bên cạnh dòng hoa giả china, dòng hoa lụa Thái siêu đẹp cũng rất được chuộng. Đây là những bông hoa giả được xử lý bằng công nghệ, có thể giữ cho cánh hoa mịn đẹp được vài chục năm, giữ nguyên vẹn màu sắc và độ bền trong thời gian dài kể cả khi giặt nước.

2.Hoa lụa nhập khẩu chiếm ưu thế so với hoa nội địa

"Hoa giả Thái Lan thường là dòng hoa Silk solf. Đóa hoa to, có nhiều màu sắc đơn như đỏ thắm, xanh dương, vàng, trắng... Màu sắc của hoa không chỉ được giữ trọn vẹn mà độ mềm mại, đàn hồi của cánh hoa cũng được giữ nguyên, giá của một bông hoa hồng lụa bất tử là từ 130 ngàn đồng/bông" - chị Vân Anh cho hay.

Bên cạnh đó, hoa lụa Thái Lan loại thân dài hơn 60cm cũng được một số khách hỏi mua.

Ngay sau hoa lụa Thái Lan là hoa nhập khẩu từ Nhật Bản và Malaysia. Giá của hai loại hoa lụa nhập khẩu này dao động từ 180.000 - 200.000 đồng/cành. Một bó hoa lụa gồm 10 bông có giá dao động từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng.

Được biết, hoa giả Nhật có vẻ đẹp thật không kém cạnh nhau là bao, giá cả có phần "mềm" hơn hoa Hàn Quốc nên khá nhiều khách tìm mua làm quà tặng.

Hoa lụa Hàn Quốc cũng có vẻ đẹp không kém cạnh với những loại hoa nhập khẩu khác

"Hoa hồng lụa hàn Quốc có màu hồng, trắng khá đẹp. Màu hồng của hai loại hoa này trông rất nhẹ nhàng, tao nhã, không đậm màu như hoa lụa Thái Lan, rất thích hợp để làm quà tặng người yêu." - quản lý cửa hàng hoa cho biết thêm.

Được biết, ngoài hoa hồng, những loại hoa khác như hoa hướng dương nhập khẩu Nhật Bản, hoa cúc Tara cũng rất được ưa chuộng. Những bó hoa hướng dương và hoa cúc nhập khẩu có giá khá rẻ, chỉ bằng 1/3 so với hoa hồng, 250.000 đồng/bó 5 bông hoặc 5 cành.

"Hoa hướng dương giả Nhập Malaysia, những loại hoa này vốn dĩ trong nước cũng có nhưng chúng tôi vẫn nhập từ nước ngoài về để đảm bảo sự phong phú trên thị trường, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn".

3.Hoa lụa nhập khẩu tại Shop Hoa Bốn Mùa hợp lý về giá cả đảm bảo về chất lượng

Nhiều cửa hàng hoa lụa tại Hà Nội cho biết, nhu cầu mua hoa lụa nhập khẩu trong dịp 20/10 này có xu hướng tăng cao. Bởi do số lượng hoa nhập về khá nhiều, tạo nên một thị trường hoa bão hòa, giá cả vừa phải, không cao ngất ngưởng như các năm trước.

Ngoài ra, xu hướng cắm hoa năm nay vẫn theo phong cách Vintage. Hoa hồng được cắm đơn giản, kèm thêm một số loài hoa phụ để nổi bật tông màu. Bên cạnh đó, các cửa hàng hoa cũng đổi mới hơn cách thức cắm hoa.  Thay vì bó hoa đơn thuần hoặc cắm hoa theo lãng thì những box hoa vuông vức, xinh xắn ra đời.

Một số cửa hàng làm các box hoa bằng nhựa cao cấp trong suốt, cắm 9 bông hồng ngoại nhập có giá bán 2 triệu đồng/box. Một số cửa hàng khác đầu tư box làm bằng hộp gỗ phủ nhung đen trông rất sang trọng, thiết kế ngăn kéo nhỏ đựng quà tặng, giá bán trên 1 triệu đồng/box.

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook