Cách cắm hoa hồng đơn giản mà vẫn vô cùng tinh tế

Hãy tạo nên sinh khí cho phòng khách của bạn bằng một lọ hoa hồng do chính mình tự cắm nhé.
Xem Thêm:

1.Cắm hoa hồng đơn giản bằng lọ thủy tinh đứng

Với cách cắm hoa đẹp này, bạn chỉ cần chuẩn bị những cành hoa hồng thật tươi, một chiếc lọ thủy tinh cao sau đó bạn cắm đan xen những cành hoa hồng vào lọ sao cho các cành hoa xếp xít nhau tạo thành khối vòm cung tròn.

Khi cắm hoa hồng kiểu này, bạn không nên cắt cành hoa quá ngắn, cũng không nên để quá dài so với lọ, tốt nhất nên cắt cành hoa có chiều dài ít nhất bằng 1/2 chiều cao lọ.

2.Cắm hoa hồng với bình thủy tinh tròn

Đơn giản mà tinh tế là những gì dễ cảm nhận được từ cách cắm hoa hồng này. Từ những chiếc bình thủy tinh tròn, bạn có thể biến chúng thành những chiếc lọ hoa đẹp để trang trí nhà.

Kết quả hình ảnh cho cách cắm hoa hồng

Hãy làm mới ngay cho không gian nhà mình bằng những chiếc lọ hoa siêu độc đáo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch này nhé!

3. Cắm hoa hồng bằng lẵng

Đây cũng là một cách cắm hoa hồng đơn giản, chị em nào cũng có thể học. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc lãng hoa. Tùy theo kích thước lẵng, bạn cắt hoa hồng sao cho phù hợp. Ngâm xốp vào nước để thấm nước, sau đó cắm hoa hồng xếp kín lên bề mặt xốp, phủ kín bề mặt lẵng.

Với cách cắm hoa hồng kiểu này bạn có thể đan xen thêm một vài kiểu hoa khác nữa, phù hợp để trang trí bàn tiệc gia đình, hoặc bày lên bàn ăn cũng rất hợp lí.

4.Cắm hoa hồng cho bàn ăn

Một lọ hoa hoặc lẵng hoa đẹp sẽ giúp cho bàn ăn của bạn thêm điểm nhấn, màu sắc, tạo cho căn nhà thêm phần tươi mới và hấp dẫn hơn. Đối với bàn ăn nên lựa chọn cách cắm hoa thấp, trải dài, lựa chọn sắc hoa cân đối với màu sắc của bàn ăn để giúp không gian thêm hài hòa.

5.Cắm hoa hồng ở phòng ngủ

Phòng ngủ có thể điểm xuyết vài bông hoa để không gian có điểm nhấn, tuy nhiên cũng không nên cắm nhiều hoa quá vì không gian phòng ngủ thường hẹp và kín, điều này sẽ không tốt cho sức khỏe.

6. Cách cắm hoa sáng tạo cho mọi không gian nhà

Sử dụng ly tách hoặc bình sữa để cắm hoa cũng là cách làm mới cho không gian nhà bạn. Thay vì lựa chọn các kiểu dáng bình truyền thống bạn hoàn toàn có thể dùng bát, ly, ấm hoặc bình rót sữa để làm bình cắm hoa.

7.Cắm hoa hồng cho phòng khách

Đối với phòng khách rộng và thoáng là không gian lý tưởng để bạn tha hồ lựa chọn mọi phong cách cắm hoa hồng đều đạt hiệu quả. Có một vài kiểu thông thường như sau:

Chọn lọ thủy tinh hoặc pha lê loại lớn, cắm theo dạng hình quạt, chọn 1 màu hoa có bổ sung thêm các loại lá khác trang trí (nếu cần). Ưu điểm của cách cắm hoa này sẽ giúp phòng khách của bạn thêm sang trọng, lựa chọn loại hoa cắm cũng nên cân đối với màu sô pha, rèm cửa (nơi đặt lọ hoa)./.

facebook