5 Cách cắm hoa nghệ thuật theo chủ đề đẹp ngất ngây

  Trong 365 ngày của một năm, chúng ta có rất nhiều ngày lễ. Và đó là gì chúng ta sử dụng những bó hoa tươi những bình hoa lẵng hoa giỏ hoa do tự tay mình làm nên như là một món quà biết thực và ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Không ai nỡ từ chối một món quà dễ thương, chất chứa những tình cảm chân thành của người ta dành cho bạn. Hoa Bốn Mùa là nơi uy tín tại HN dạy cắm hoa theo chủ đề bạn có được những kiến thức những kỹ năng cơ bản để tạo nên được những sản phẩm hoa theo chủ đề đẹp nhất, mang thông điệp tuyệt vời nhất.

Cắm hoa nghệ thuật theo chủ đề 20-11

Cắm hoa theo chủ đề 20 tháng 11. Ngày 20 tháng 11 là ngày tri ân những người làm thầy giáo cô giáo, vì vậy những đóa hoa trong ngày này mang lời chúc ý nghĩa của những thế hệ học sinh đối với những công lao và thầy cô đã mang lại. Xin được giới thiệu một số bước cơ bản để cắm được một lẵng hoa đẹp cho ngày trọng đại.

* Chuẩn bị :

– 1 giỏ hoa bằng mây đan

– Hoa hồng vàng, hoa đồng tiền vàng

– Lá dương xỉ Pháp.

– Miếng mút cắm hoa , kéo

* Cách cắm hoa:

Bước 1: – Đầu tiên bạn cắt miếng mút sao cho vừa với kích thước bên trong giỏ hoa. Bạn nên ngâm cho miếng mút chứa nhiều nước như vậy khi cắm hoa được tươi hơn. Đặt miếng mút cố định trên giỏ hoa.

Bước 2:– Bạn dùng kéo cắt chéo 3 cành hoa hồng và cắm vào giữa giỏ hoa, bạn cắm 3 bông hoa trải đều trên giỏ hoa nên để khoảng cách giữa những bông hoa với nhau.

Bước 3:– Tiếp tục bạn cắt chéo 7 cành hoa hồng vàng với độ dài khác nhau và bạn cắm hoa hồng rải rác chạy dài về bên trái sao cho tạo 1 góc chéo như trong hình.

Bước 4:– Dùng hoa đồng tiền với độ dài khác nhau và cắm xen kẽ vào hoa hồng vàng. Bạn cắm hoa tạo độ xoải dài làm giỏ hoa được tự nhiên hơn.  

Bước 5:– Cuối cùng bạn cắm lá dương xỉ cảnh xen kẽ với hoa làm giỏ hoa thêm hài hòa và cân đối.

Cắm hoa nghệ thuật chủ đề 20-11 ý nghĩa và trang trọng

Chỉ với 5 bước không quá phức tạp là bạn đã có một giỏ hoa đẹp và ý nghĩa trong hội thi và làm quà tặng thầy cô vô cùng nghệ thuật.

Cắm hoa nghệ thuật theo chủ đề 20 tháng 10

Ngày 20 tháng 10 là ngày phụ nữ Việt Nam,  là ngày mà những người phụ nữ được tôn vinh được yêu thương và được ghi nhớ.

Chúng ta thường ví phụ nữ đẹp như đóa hồng, vậy thì còn điều gì ý nghĩa hơn khi mà chúng ta tự tay làm nên một lẵng hoa hồng tuyệt đẹp để dành tặng người phụ nữ mà bạn suốt đời yêu thương,phụ nữ được xem là phải yếu  và họ luôn có được những sự rung cảm sâu sắc trong tâm hồn. Khi được tặng một lẵng hoa hồng thì họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc bởi họ nhận thấy rằng  họ thật xinh đẹp như hoa và được nâng niu.Từ lâu, ngôn ngữ của loài hoa đã có, khi mà trái tim con người rung những nhịp đập tình yêu đầu tiên.

Giỏ hoa theo chủ đề 20-10 ngày Phụ nữ Việt Nam đơn giản nhưng tinh tế

Mỗi loài hoa dùng để thể hiện một thứ tình cảm đặc biệt nào đó, quan trọng hơn hết là hoa thay con người nói những lời yêu thương và mang ý nghĩa của tình yêu. Đối với những ai yêu thiên nhiên, tình người với hoa đó chính là một mối tình nên thơ. Nét đẹp của hoa không chỉ được thể hiện ở hình dáng, ở màu sắc mà còn ở sự tinh túy toát ra từ chính hương thơm của nó và phụ nữ cũng vậy!

Giỏ hoa hồng lấy cảm hứng về hình ảnh người phụ nữ ngày 20 tháng 10

   Cắm hoa theo chủ đề phụ nữ Việt Nam. Có thể nói chủ đề phụ nữ là chủ đề xuyên suốt trong tất cả các lĩnh vực từ sân khấu ,điện ảnh , từ âm nhạc cho đến nghệ thuật hoa. Khi cắm hoa về chủ đề này bạn cần có được những kiến thức cơ bản về ý nghĩa của những loài hoa phù hợp để thể hiện vẻ  hình thể cũng như vẻ đẹp của phẩm chất, nội tâm bên trong của người phụ nữ. Bên cạnh đó những sản phẩm hoa nghệ thuật về đề tài người phụ nữ cần toát lên được những sự hy sinh thầm lặng, những vất vả, những lo toan của những người làm mẹ làm vợ. Hoa nghệ thuật không phải chỉ là hoa đẹp mà nó còn là những sự trân trọng những sự yêu thương của chúng ta dành cho một nửa còn lại của thế giới.

Cắm hoa theo chủ đề phụ nữ Việt Nam

Khi cắm xong một lẵng hoa hồng,  bạn thường có phần thuyết trình cắm hoa hồng, hoa hồng là loài hoa đẹp và giàu ý nghĩa,  vậy thuyết trình hoa hồng, Bạn chỉ cần lưu tâm đến những ý nghĩa và thông điệp đẹp nhất của hoa hồng thì nhắc đến bài thuyết trình của bạn  sẽ  có chất lượng tốt. Chúng tôi luôn có chương trình Dạy cắm hoa dành cho những ai có đam mê với bộ môn này!

Chúc các bạn thành công!

facebook