Cây giả bằng nhựa đang được rất nhiều người ưa chuộng

Hiện nay phong trào chơi hoa, cây giả bằng nhựa đang lên ngôi. Loại hình này mới phát triển mấy năm trở lại đây, chỉ trong trong thời gian ngắn thôi mà nó đã lan tỏa khắp mọi nơi, đặc biệt tại các khu vực đô thị, thành phố lớn. Bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về loại cây giả bằng nhựa này.

Cây giả thường được làm từ chất liệu gì

Sản phẩm này có thể được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau... nhựa tái chế hay polyme. Nhìn chung dưới con mắt thẩm mỹ thì cây giả nhựa đôi khi nhìn không khác gì cây thật nếu đưng ở khoảng cách từ 1 đến 2 mét..

Trái cây giả bằng nhựa​

Với cây, hoa giả có thể được làm từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau, một số làm từ giấy, từ nhựa, hay bìa, hay chất dẻo polime… với những cây hoa được làm từ giấy, thoạt nhìn ban đầu các mẩu giấy trông  có vẻ đơn điệu nhưng sau khi qua những bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, thì nó đã biến thành những bông hoa đẹp, có hồn thu hút lòng người. Một số ít cây giả được làm từ chất dẻo, đối với loại chất liệu này thường sẽ tạo ra những sản phẩm rất bền, có độ lung linh, trông rất ảo diệu. Đi cùng với đó một số loại khác lại được làm từ bìa cứng, ưu điểm của loại này là có thể dễ định hình dáng mẫu.

Với các loại chất liệu như trên có nhiều màu sắc, đã làm cho dòng cây, hoa giả càng trở nên đa dạng, phong phú rất bắt mắt, thu hút mọi ánh mắt của  người qua đường. Cứ như vậy sản phẩm này đã được mọi người đón nhận không biết từ lúc nào. 

Nhưng nguyên liệu chủ yếu vẫn là nhựa

Tuy cây, hoa giả được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng suy cho cùng một loại vẫn chiếm ưu thế nhất vẫn là trái cây giả bằng nhựa. Nhưng lí do vì sao nhựa lại được sử dụng phổ biến đến vậy? Câu trả lời chính là do nhựa là nguyên liệu dễ tìm, lại có giá thành rẻ, đồng thời lại có thể dễ tạo dáng cho hình mẫu các sản phẩm…

Cây giả bằng nhựa có những ưu điểm gì

Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm cây hoa giả bằng nhựa:

- Đầu tiên là cây giả bằng nhựa có giá thành nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đặc biệt so với các loại cây, hoa thật.

- Thứ hai là có nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn.

- Thời gian sử dụng cây giả trang trí rất lâu, và bền.

- Không sợ bị phai màu, hay héo úa theo thời gian.

Cây giả bằng nhựa trông giống như thật

Điểm mua cây giả  bằng nhựa chất lượng nhất ở đâu?

Hiện nay cây giả trang trí đang làm mưa làm gió trên thị trường, nếu như khách hàng đang có ý định mua cho mình, giỏ chậu hoa giả trang trí thì không có gì khó khăn cả. Tuy nhiên trước khi quyết định mua dòng sản phẩm này khách nên tìm hiểu thông tin về mẫu mà mình thích, với tốc độ internet như ngày nay bạn sẽ có được nguồn tin tức một cách nhanh chóng.

Hôm nay tôi  sẽ chỉ cho bạn tới một điểm đến lí tưởng không nên bỏ qua khi mua cây giả bằng nhựa cao cấp đó là công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hoa Bốn Mùa….Với điểm đến này đảm bảo quý khách hàng sẽ phải mê mẩn, không rời mắt khỏi những dòng sản phẩm được bày bán trong cửa hàng. Đi cùng với đó công ty có nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới đây:

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook