4 nguồn hoa giả giá rẻ chất lượng tại Hà Nội CẦN XEM NGAY

Nhu cầu tìm nguồn hoa giả đang rất phổ biến hiện nay. Thị trường hoa giả khá đa dạng và phong phú, với nhiều mẫu mã đẹp và tiện dụng hơn nhiều so với hoa thật nên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên để kinh doanh các mặt hàng hoa giả hiệu quả các bạn cần phải lưu ý chọn nguồn hàng chất lượng, uy tín và đảm bảo. Sau đây chúng tôi xin gợi ý 4 nguồn hoa giả giá rẻ chất lượng tại Hà Nội, các bạn hãy tham khảo ngay nhé.

>> Xem ngay Những NGUỒN HOA TẾT đảm bảo lãi gấp đôi gấp ba số vốn 

1. Chợ đầu mối

Hiện nay nguồn hoa giả chủ yếu đến từ Trung Quốc, một số khác là hàng Thái Lan, Nhật Bản với mặt hàng hoa đất sét, hoa thủy tinh. Một phần nhỏ là từ các cơ sở sản xuất trong nước. Với nguồn hàng từ các chợ đầu mối khá phổ biến, đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thêm nữa, giá các tại các chợ đầu mối thì rất rẻ nếu bạn mua nhiều, do đó hãy xem xét khi chọn hàng nhé.

Nên tập trung chọn phân khúc sản phẩm phù hợp, không nên kinh doanh quá rộng, quá nhiều mặt hàng như hoa voan, hoa lụa, hoa giấy, hoa pha lê, hoa đất sét… Nếu bạn vẫn muốn đem lại sự đa dạng cho cửa hàng của mình, bên cạnh sản phẩm chủ đạo, bạn có thể bổ sung 1 -2 sản phẩm khác.

2. Các shop hoa giả buôn bán sỉ

Lựa chọn các shop, cửa hàng, đại lý bán buôn hoa giả chất lượng cũng là một biện pháp được nhiều chủ buôn lựa chọn. Ở Hà Nội các bạn có thể đến Hàng Quạt, hoặc tại ngã 4 Hàng Lược – Hàng Rươi, phố Chả Cá, Hàng Điếu hoặc  tham khảo và đặt mối lấy hàng trực tiếp từ các nghệ nhân làm hoa giả.

Tại Sài Gòn, bạn hãy đến tham khảo sản phẩm và giá bán tại khu vực đường Tháp Mười ở Quận 6, một số shop trên đường Pasteur gần trường Kiến trúc hoặc gần đường Hai Bà Trưng.

3. Các trang mạng điện tử

Bạn có thể đặt hàng nguồn hoa giả từ Trung Quốc từ trên các trang mạng điện tử như Alibaba. Với sự phát triển của internet thì việc nhập hàng qua mạng điện tử khá tiện dụng và nhanh chóng. Những bạn ở xa có thể thoải mái lựa chọn và không mất nhiều thời gian công sức đi lại. Nguồn hàng này cũng khá phong phú về các mặt hàng nên không lo bị hết hàng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là do không được trực tiếp kiểm duyệt hàng trước khi nhập mà chỉ xem qua mạng điện tử nên các bạn phải hết sức cẩn thận.

4. Tìm các nguồn hoa giả handmade

Hoa giả hiện nay khá đa dạng, với nhiều chất liệu khác nhau từ vải, lụa, đá, nhựa đẹp mắt và cũng không khó làm nên có rất nhiều bạn trẻ thích thú với việc tự tay làm các chậu hoa giả cho gia đình cũng như buôn bán. Vì các phụ kiện làm hoa giả cũng rẻ nên khá thuận lợi. Chính vì vậy, các chủ buôn cũng có thể tìm những nguồn hoa giả handmade xem nhé.

(c) Công ty TNHH Hoa Bốn Mùa và Dịch vụ Điện hoa Hà Nội

Địa chỉ : Shop hoa giả Four seasons Flower

Shop 01: 137 An Trạch Cát Linh, Hà Nội.

Shop 02: 95 E Lý Nam Đế Hoàn Kiếm HN.

Điện thoại: 0965698883

Email: contact@hoabonmua.vn

facebook